เกมใหม่ elden ring ประกาศยอดขายทะลุ 12 ล้านชุดในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

เกมใหม่ “Elden Ring” ประกาศยอดขายทะลุ 12 ล้านชุดในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

เมื่อไม่นานมานี้ ค่ายเกมจากประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาประกาศว่าเกมใหม่ล่าสุดของพวกเขา “Elden Ring” ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยทำยอดขายได้มากกว่า 12 ล้านชุดในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัว! ซึ่งทำให้เกมดังกล่าวกลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดของค่ายในรอบหลายปีที่ผ่านมา

“Elden Ring” เป็นเกมแนวผจญภัยที่ผสมผสานระหว่างโลกเปิดและระบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัวที่มีความซับซ้อนและน่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยอันตรายและความลึกลับ และต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์และศัตรูต่าง ๆ เพื่อค้นหาและครอบครองมงกุฎอันศักดิ์สิทธิ์ที่เรียกว่า “Elden Ring”

เกมนี้ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานของค่ายเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นและได้รับการสนับสนุนจากเหล่านักพัฒนาเกมอิสระจากทั่วโลก ทำให้เกมมีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและเพลิดเพลินไปกับโลกแฟนตาซีที่อลังการมากมาย

แม้ว่ายอดขายของเกม “Elden Ring” จะเป็นข่าวดีสำหรับค่ายเกม แต่ก็ทำให้ราคาของเกมบนแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นในเวลาต่อมา ผู้เล่นจำนวนมากต้องจ่ายราคาที่สูงกว่าเดิมเพื่อซื้อเกมนี้ ทำให้หลายคนไม่พอใจและเรียกร้องให้ค่ายเกมลดราคาของเกมลง เพื่อให้เกมนี้เป็นที่รักของผู้เล่นมากขึ้น